Previous
Next


แน่นอนว่า วัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านเรือนต่างๆ มีให้เลือกมากมายเป็น สิบๆ อย่าง ซึ่งกระเบื้องลายไม้ได้เข้ามามีบทบาทอย่างมากในการปูพื้นปูผนังของที่อยู่อาศัย และทำหน้าที่แทนไม้จริง ที่ปัจจุบันไม่ค่อยใช้กันเเล้ว ด้วยข้อจำกัดหลายๆอย่างเพราะไม้จริง มีต้นทุนที่สูง อีกทั้งเป็นวัสดุที่ติดตั้งได้ยาก (วัสดุอื่นติดตั้งได้ง่ายกว่า) รวมถึงปัญหาความชื้น และการดูแลรักษาที่ยากกว่า กระเบื้องลายไม้มากๆ

“กระเบื้องลายไม้” คือกระเบื้องที่มีการผลิตให้มีลักษณะออกมาได้เหมือนไม้จริงอย่างมาก โดยในปัจจุบันได้มีเทคโนโลยีใหม่ๆออกมามากมายในการผลิตที่สามารทำให้กระเบื้องลายไม้ มีความเหมือนกับไม้จริงเป็นอย่างมาก ในบางครั้งถ้าคุณมองด้วยตาเปล่าก็เรียกได้ว่าแยกแทบไม่ออกกันเลยทีเดียว แต่อาจจะมีความต่างกันเพียงแค่เรื่อง ผิวสัมผัสเเละน้ำหนักเท่านั้น แต่ในปัจจุบันนี้ ก็มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถทำให้ผิวสัมผัสใกล้เคียงกับไม้จริงได้มากขึ้น เป็นที่นิยมนำไปใช้ปูทั้งพื้นและผนังกันมากเช่น ในร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือคาแฟ่ โรงแรม หรือ รีสอร์ท และที่อยู่อาศัยอาคารบ้านเรือนต่างๆ อย่างมากขึ้นในปัจจุบัน

ข้อดีของ กระเบื้องลายไม้ 

  • ไม่มีปัญหาเรื่องปลวกและความชื้น
  • ทำความสะอาดง่าย
  • มีความทนทานต่อแรงกด
  • ทนทานต่อความร้อน ไม่ติดไฟ
  • ราคาถูกกว่าไม้จริงมากๆ

กระเบื้องของเรา มีมายมายหลากหลายแบบให้คุณได้เลือกใช้ตามความต้องการของแต่ละพื้นที่ในบ้านหรืออาคารของคุณ เป็นกระเบื้องของเราเป็นกระเบื้องเกรดคุณภาพและได้มาตรฐานสากล คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าเมื่อคุณเลือก เดอะตรีทัช คุณจะได้สิ่งที่ดีที่สุดแน่นอน กระเบื้องลายไม้ของเรามีเนื้อหระเบื้องที่หลากหลายให้คุณเลือก

หมายถึง กระเบื้องที่มีการตัดบริเวณขอบรอบข้างให้ตรงเป็นมุมฉากถึงขอบบน ทั้งนี้ ในการผลิตกระเบื้องโดยทั่วไป หลังจากกระเบื้องผ่านการเผาแล้ว กระเบื้องจะเกิดการขยายตัวเล็กน้อย ส่งผลให้ขอบกระเบื้องไม่เรียบตรงเหมือนตอนที่นำมาขึ้นรูปก่อนการเผา การนำกระเบื้องหลังจากที่เผาเรียบร้อยแล้วมาตัดขอบจะทำให้ขอบกระเบื้องที่ได้มีความเรียบตรง เมื่อนำมาปู จะสามารถปูชิตกันได้มากกว่ากระเบื้องที่ไม่ตัดขอบ โดยเว้นร่องยาแนวอย่างน้อย 1-2 มม. ในขณะที่กระเบื้องไม่ตัดขอบหรือขอบมนจะต้องเว้นร่องยาแนวอย่างน้อย 1-2มม. กระเบื้องเซรามิกขัดขอบนั้นเหมาะกับผู้ที่ไม่ชอบเห็นร่องยาแนวเยอะ แต่กระเบื้องขัดขอบเองก็จะมีราคาที่สูงกว่ากระเบื้องปกติค่ะ ดังนั้นสำหรับท่านที่สนใจจะใช้กระเบื้องขัดขอบ อาจจะต้องดูงบประมาณในการซื้อด้วยนะ

กระเบื้องตัดขอบ และไม่ตัดขอบ หากมองแบบผิวเผินคงไม่เห็นถึงความแตกต่าง แต่กระเบื้องทั้งสองแบบนี้มีความต่างกันตั้งแต่กระบวนการผลิต รวมถึงการนำไปใช้งานด้วย ขั้นตอนการผลิตกระเบื้องเซรามิก หลังจากผ่านการเผาแล้ว จะทำให้กระเบื้องเกิดการขยายตัวเล็กน้อย ส่งผลให้ขอบของกระเบื้องไม่เรียบตรงเหมือนตอนที่นำมาขึ้นรูปก่อนการเผา กระเบื้องที่ได้คือ กระเบื้องไม่ตัดขอบ การปูกระเบื้องแบบไม่ตัดขอบนี้ควรเว้นร่องยาแนวอย่างน้อย 3 มิลลิเมตรขึ้นไป เมื่อเป็นแบบนี้ก็อาจจะทำให้การปูพื้นเกิดการไม่เรียบเสมอเป็นเนื้อเดียวกันเท่าแบบขอบตัด แต่ก็จะช่วยลดการเสียหายในเรื่องของกระเบื้องเกิดการระเบิด เพราะกระเบื้องนั้นมีการหดและขยายตัวตลอดเวลาได้ไปในตัวนะ

กระเบื้องลายไม้พื้นผิวมันเป็นกระเบื้องที่มี “พื้นผิวเรียบ มันวาว” เหมาะสำหรับการนำไปปูบริเวณ

  • ห้องรับแขก
  • ห้องนอน
  • หรือภายในอาคาร

เพราะจะช่วยให้บ้านของคุณดูสวยงามและมีกลิ่นอายของความหรูหราเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ถ้าพูดถึงเรื่องกันลื่น กระเบื้องผิวเรียบก็สามารถกันลื่นได้ในระดับหนึ่ง แต่กันลื่นไม่ได้ดีเท่ากระเบื้องผิวด้านกับกระเบื้องผิวหยาบมากเท่าไร แต่กระเบื้องผิวมันจะมีความสวยงาม หรูหรามากกว่ากระเบื้องแบบอื่นนั้นเอง

สำหรับกระเบื้องลายไม้ชนิดนี้จะเป็นกระเบื้องผิวด้าน “พื้นผิวเรียบ ไม่มันวาว” เหมาะสำหรับการนำไปปู

  • พื้นห้องครัว
  • โรงรถ
  • ห้องน้ำ

หรือถ้าหากภายในบ้านของคุณ มีคน 2 วัยอาศัยอยู่ คือ เด็กและผู้สูงอายุ ยิ่งถ้าเป็นลูกๆ หรือพ่อแม่ของเรายิ่งเพิ่มความน่าเป็นห่วง เป็นทวีคูณ จะเหมาะมากที่จะใช้กระเบื้องลายไม้ผิวด้านในการปูพื้น เพราะจะมีลักษณะตามชื่อของมันเลย คือ ด้าน พื้นผิวเรียบและไม่มันวาว ไม่สะท้อนแสง ให้ความรู้สึกสมูท ทำความสะอาดง่าย ไม่ค่อยสกปรก ซึ่งในสมัยก่อนไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากสักเท่าไหร่ เพราะความสวยงามนั้นเรียกได้ว่าสู้กระเบื้องแบบผิวมันแทบไม่ได้เลย แต่เรื่องความปลอดภัยเรียกได้ว่าชนะขาดลอย

ข้อแนะนำ ในการปูกระเบื้องลายไม้ คือ ควรเว้นร่องอย่างน้อย 2 mm. และห้ามปูในตำแหน่งกึ่งกลางของแผ่นพอดี ให้ปูในสัดส่วน 1:3 หรือ 1:4 หรือ ในตำแหน่งเท่ากันเท่านั้นครับ สอบถามเกี่ยวกับการปู

กระเบื้องลายไม้ เดอะตรีทัช

เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการพื้นผิวสัมผัส เหมือนหรือใกล้เคียงไม้จริง 

รีวิว กระเบื้องลายไม้ ตกแต่งบ้าน โครงการ ในอุดรธานี - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก

บริษัทเดอะตรีทัช เอเชีย แปซิฟิค เป็นบริษัทที่ จัดจำหน่าย “กระเบื้องลายไม้” ที่มีเอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างมากในสินค้าประเภทกระเบื้องลายไม้ เพราะสินค้าประเภทกระเบื้องลายไม้ เดอะตรีทัช ได้มีการเลือกมาแล้วว่า สินค้าแต่ละตัวมีการออกแบบลวดลายที่มีเฉพาะตัวโดดเด่นทั้งวัสดุของเราก็เลือกที่มีคุณภาพที่สุด เพื่อให้ลูกค้าของ เดอะตรีทัช ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดไปจากเรา นอกจากนี้ลูกค้าที่สนใจกระเบื้องลายไม้ ท่านยังสามารถมีส่วนร่วมในการออกแบบลายลวดลายการวางแพทเทิร์น ที่เป็นแบบฉบับเฉพาะของตัวท่านเองได้ เพราะเรามีทีมช่างและการออก ผู้มีความเชียวชาญเกี่ยวกับกระเบื้องลายไม้โดยเฉพาะ ไว้ดูแลและเป็นที่ปรึกษาเคียงข้างคุณ

Vision

เราจะเป็นบริษัทผู้นำที่ผลิตและสรรหากระเบื้องตกแต่งเฉพาะทางทุกประเภทให้กับสิ่งปลูกสร้างโดยเน้นนวตกรรมให้กับผลิตภัณฑ์และสร้างตราสินค้าของตนให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในประเทศและตลาดโลก 

Mission

บริษัทฯ ต้องการพัฒนาตราสินค้า “Blezz” และ “TheThreetouch”  ให้เป็นผู้นำตลาดกระเบื้องตกแต่งเฉพาะทางให้ประเทศไทย ด้วยยอดขาย 250 ล้านบาท ภายในปี 2562 และเป็นแบรนด์ระดับโลกให้เป็นที่รู้จักในวงการวัสดุก่อสร้างตกแต่งทั่วโลกในปี 2565

Motto

บริษัท เดอะตรีทัช เอเชียแปซิฟิค จำกัด จำหน่ายกระเบื้องเคนไซ Kenzai Tiles, กระเบื้องสระว่ายน้ำ, กระเบื้องrci, ปูนกาวเวเบอร์ Weber, กระเบื้องเคอร่าไทล์ Kera Tiles พร้อมมอบส่วนลดให้กับทุกๆท่าน ที่จะมีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว รับประกันในการบริการโดยผู้มีประสบการณ์ในวงการกระเบื้องมายาวนาน พร้อมทั้งยังมีบริการรับปูกระเบื้องพร้อม ที่สำคัญที่สุดคือ ความรับผิดชอบ, คุณภาพ และราคาที่ท่านหาไม่ได้จากร้านไหนอีกแล้ว อยู่ในวงการกระเบื้องมากว่า 36 ปี

เดอะตรีทัช ได้รับรางวัลอะไรบ้าง

บริษัท เดอะตรีทัช เอเชีย แปซิฟิค ยังได้รับรางวัลมากมายในการเข้าประกวดต่างที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการมีศักยภาพในการบริหารจัดการที่ดีมากขึ้น บริษัท เดอะตรีทัช ได้รับรางวัลทั้ง SME แห่งชาติ  ครั้งที่ 7 8 9 และรางวัลสุดท้ายคือ  SME แห่งชาติครั้งที่ 10 ซึ่งเป็นรางวัลสุดยอด SME 

  • ชนะการแข่งขันรายการ Shark Tank Thailand ครั้งที่ 1 ได้รับการจับมือร่วมทุนกับ Shark Deal มูลค่า 2 ล้านบาท ด้วย AIP2 Image Processing Chat Bot
  • รางวัลสุดยอด SMEs Startup แห่งชาติ ( ระดับสูงสุด ) ครั้งที่ 3
  • รางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ปี 2018 ( ระดับสูงสุด) ครั้งที่ 10
  • รางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ปี 2017 ( ระดับดีเด่น) ครั้งที่ 9
  • รางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ปี 2016 ( ระดับดีเด่น) ครั้งที่ 8
  • รางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ปี 2015 ( ระดับมาตรฐาน) ครั้งที่ 7
  • รางวัลธรรมาภิบาลดีเด่น ปี 2015 ประจำจังหวัดกรุงเทพมหานคร
  • รางวัล KMUTNB Business Brotherhood ประกวดนวตกรรมเกี่ยวกับ Chatbot และ Image Processing ได้รางวัล 50,000 บาท

ผลงานด้านการพัฒนา Application

  • Application AR Tile เป็น Application จำลองกระเบื้องเสมือนจริงบนมือถือระบบปฎิบัติการ iOS ได้ทุน ITAP มูลค่า 700,000 บาท
  • Application Blezz AR เป็น Application จำลองกระเบื้องเสมือนจริงบนมือถือระบบปฎิบัติการ Android
  • Application AR For Sales เป็น Application Sales Kit สำหรับพนักงานขายกระเบื้อง นำไปใช้ Present งานให้กับลูกค้าหน้างาน สามารถปูกระเบื้องบนหน้างานจริงแบบเสมือน แพร้อมออกใบเสนอราคาได้ทันที
รีวิว กระเบื้องลายไม้ ตกแต่งบ้าน โครงการ ในอุดรธานี - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก
รีวิว กระเบื้องลายไม้ ตกแต่งบ้าน โครงการ ในอุดรธานี - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก
รีวิว กระเบื้องลายไม้ ตกแต่งบ้าน โครงการ ในอุดรธานี - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก

แนะ Application ออกแบบลายกระเบื้องด้วยตัวเอง

AR Tile
แอพฯ สำหรับตกแต่งบ้านโดยเฉพาะโดยใช้กระเบื้องในการตกแต่ง กระเบื้องที่มีให้ในแอฟฯ ก็จะเป็นกระเบื้องลายโบราณ กระเบื้องลายไม้ กระเบื้องหกเหลี่ยม และ กระเบื้องสระว่ายน้ำ แอพฯตัวนี้สามารถใช้งานได้โดยเรียกระบบ AR เพียงแค่ใช้ กล้องในการคำนวนพื้นที่ก็สามารถใช้งานได้แล้ว โดย แอพฯนี้ได้พัฒนามาจาก บจก.วิสดอม ที่พัฒนามาจากปัญหาลูกค้าที่เจอคือ อยากเห็นการปูกระเบื้องออกมาเลย

ดังนั้น สำหรับสาย Minimalist ที่เน้นในความสวยงามแบบเรียบหรูดูดี จึงนิยมชมชอบและชื่นชอบในกระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้เป็นอย่างมาก และนั่นเป็นอีกเหตุผลที่ทำไห้ ในห้างสรรพสินค้า โรงแรม และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ต่างๆ จึงเลือกใช้กระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ ในการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในอาคารเพื่อความสวยงามนั้นเอง

วัดป่าบ้านค้อ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล อุดรธานี สถานีรถไฟอุดรธานี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ อุดรธานี เทศบาลนครอุดรธานี ธนาคารกรุงเทพสาขาอุดรธานี
พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติบ้านเชียง ตลาดนัดกลางคืน ยูดี สถานีรถไฟโนนสะอาด วิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวอุดรธานี หมู่บ้านศรีธานี สำนักงานเกษตรอำเภอนายูง ธนาคารกรุงเทพสาขา อ.กุมภวาปี
อุทยานแห่งชาติภูฝอยลม ตึกคอมแลนด์มาร์คพลาซ่า อุดรธานี สถานีรถไฟห้วยเกิ้ง วิทยาลัยสารพัดช่างอุดรธานี หมู่บ้านชนรดา 2 สำนักงานสาธารณสุขอำเภอนายูง ธนาคารกรุงเทพสาขา อ.บ้านดุง
อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท ตลาดผ้านาข่า สถานีรถไฟกุมภวาปี วิทยาลัยการอาชีพหนองหาน หมู่บ้านคริสตัลโฮม ที่ว่าการอำเภอนายูง ธนาคารกรุงเทพสาขา อ.วังสามหมอ
พิพิธภัณฑ์เมืองอุดรธานี แลนด์มาร์ค พลาซ่า สถานีรถไฟห้วยสามพาด วิทยาลัยการอาชีพบ้านผือ ศุภาลัย วิลล์ มิตรภาพ-บ้านจั่น สำนักงานสาธารณสุขอำเภอสร้างคอม ธนาคารกรุงเทพสาขา เทสโก้ โลตัส กุมภวาปี
สวนกล้วยไม้หอมอุดรซันไฌน์ พรีเมียม เอาท์เล็ท อุดรธานี สถานีรถไฟหนองตะไก้ วิทยาลัยการอาชีพกุมภวาปี De NINE โครงการ บ้านจัดสรร เดอ นายน์ อุดรธานี ที่ว่าการอำเภอสร้างคอม ธนาคารกรุงเทพสาขาถนนโพศรี
สวนสาธารณะหนองประจักษ์ อุดรเดย์แอนด์ไนท์ ที่หยุดรถไฟบ้านคำกลิ้ง วิทยาลัยการอาชีพปลูกรากแก้วแผ่นดินนวมินทราชูทิศอุดรธานี อำเภอบ้านดุง โนโว วิลล์ อุดรธานี สถานีพัฒนาที่ดินอุดรธานี ธนาคารกรุงเทพสาขาเทสโก้ โลตัส อุดรธานี
พระธาตุโพนทอง มาสเตอร์สูท สถานีรถไฟหนองขอนกว้าง วิทยาลัยเทคโนโลยีสันตพล ศุภาลัย เบลล่า อุดรธานี สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอไชยวาน ธนาคารกรุงเทพสาขาเทสโก้โลตัส หนองหาน อุดรธานี
ศาลหลักเมืองจังหวัดอุดรธานี โรบินสัน อุดรธานี Robinson Udonthani ที่หยุดรถไฟโคกช้าง วิทยาลัยโปลีเทคนิคอุดรธานี โครงการธันวาทาวน์ อุดรธานี ที่ว่าการอำเภอไชยวาน ธนาคารกรุงเทพสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี
ถนนศาลเจ้าเนรมิตร 39 ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ ที่หยุดรถไฟหนองตูม วิทยาลัยเทคนิคพาณิชย์บ้านจั่น หมู่บ้านอุดรแลนด์  สำนักงานเทศบาลตำบลไชยวาน ธนาคารกรุงเทพสาขาบิ๊กซี อุดรธานี
วัดมหาธาตุเจดีย์ ตั้งงี่สุน ซุปเปอร์สโตร์ สถานีรถไฟนาพู่ วิทยาลัยเทคโนอีสานเหนือ สิทธารมย์ พาร์ค ไลฟ์ สำนักงานเกษตรอำเภอไชยวาน ธนาคารกรุงเทพสาขาตั้งงี่สุ่น นาดี อุดรธานี
วังทอง อ.บ้านดุง “
เทสโก้ โลตัส กุมภวาปี” ท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี วิทยาลัยเทคโนอีสานเหนือ2 โครงการหมู่บ้าน ณ สามพร้าว ที่ว่าการกิ่งอำเภอประจักษ์ศิลปาคม ธนาคารกรุงเทพสาขาUD Town อุดรธานี
น้ำตกธารงาม บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ อุดรธานี วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการหนองหาน บ้านรชยา บ้านช้าง 2 สำนักงานเทศบาลตำบลโนนสูง-น้ำคำ ธนาคารกรุงเทพสาขาถนนประชารักษา
อ่างเก็บน้ำห้วยหลวง แม็คโคร อุดรธานี วิทยาลัยเทคโนโลยีพิชญบัณฑิต2 หมู่บ้านสรรพสิน ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 4 ธนาคารกรุงเทพสาขาโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี
วัดป่าบ้านตาด วิทยาลัยเทคนิคพิชญบัณฑิต หมู่บ้านร่มเย็นโครงการ 3 สำนักงานเทศบาลตำบลหนองวัวซอ ธนาคารกสิกรไทยสาขาอุดรธานี
วัดทิพยรัฐนิมิต วิทยาลัยเทคโนโลยีภูมิบัณฑิต หมู่บ้านคุณธรรมธานี ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์อุดรธานี ธนาคารกสิกรไทยสาขา อ.กุมภวาปี
วัดโพธิสมภรณ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีรังสิโยภาส โครงการสิริวิลเลจ อุดรธานี-แอร์พอร์ต สำนักงานสาธารณสุขกิ่งอำเภอประจักษ์ศิลปาคม ธนาคารกสิกรไทยสาขา อ.บ้านดุง
วัดมัชฌิมาวาส โรงเรียนช่างกลอุดรธานี ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นิตโย สำนักงานสาธารณสุขกิ่งอำเภอกู่แก้ว ธนาคารกสิกรไทยสาขา อ.วังสามหมอ
วังสามหมอ อ.วังสามหมอ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการบ้านดุง ลุมพินี เพลส ยูดีโพศรี สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอกู่แก้ว ธนาคารกสิกรไทยสาขา อ.หนองหาน
ทะเลบัวแดง วิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองหาน กัลปพฤกษ์ แกรนด์ พาร์ค คอนโดมิเนียม อุดรธานี ที่ว่าการกิ่งอำเภอกู่แก้ว ธนาคารกสิกรไทยสาขา อ.เพ็ญ
Lumpini Place สำนักงานเกษตรอำเภอหนองแสง ธนาคารกสิกรไทยสาขา อ.บ้านผือ
สกายแลนด์ คอนโดมิเนียม ที่ว่าการอำเภอหนองแสง ธนาคารกสิกรไทยสาขา อ.น้ำโสม
เดอะ เบส ไฮท์ – อุดรธานี : THE BASE Height – Udonthani สำนักงานสาธารณสุขอำเภอหนองแสง ธนาคารกสิกรไทยสาขาถนนโพศรี
สาธิตคอนโดมิเนียม สำนักงานเกษตรอำเภอหนองวัวซอ ธนาคารกสิกรไทยสาขาเทสโก้โลตัส นาดี
pcs side มอร์ คอนโด สำนักงานเทศบาลตำบลหนองอ้อ-โนนหวาย ธนาคารกสิกรไทยสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี
คอนโดแกรนด์เฮาส์ ที่ว่าการอำเภอหนองวัวซอ ธนาคารกสิกรไทยสาขาUD Town อุดรธานี
กัลปพฤกษ์ ซิตี้พลัส คอนโด สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอหนองวัวซอ ธนาคารกสิกรไทยสาขาบ้านห้วย
สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาหนองวัวซอ ธนาคารกสิกรไทยสาขาถนนประจักษ์
สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอหนองวัวซอ ธนาคารกสิกรไทยสาขาตลาดเมืองทอง
สำนักงานสาธารณสุขอำเภอหนองวัวซอ ธนาคารกรุงไทยสาขาอุดรธานี
หน่วยผสมเทียมโคกระบืออำเภอกุมภวาปี ธนาคารกรุงไทยสาขาถนนอุดรดุษฎี
สำนักงานเทศบาลตำบลพันดอน ธนาคารกรุงไทยสาขาตลาดหนองบัว
สำนักงานเทศบาลตำบลแสงสว่าง ธนาคารกรุงไทยสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี
สำนักงานเทศบาลตำบลกุมภวาปี ธนาคารกรุงไทยสาขาถนนหมากแข้ง
ที่ว่าการอำเภอกุมภวาปี ธนาคารกรุงไทยสาขาบิ๊กซี อุดรธานี
สำนักงานเกษตรอำเภอกุมภวาปี ธนาคารกรุงไทยสาขาศาลากลางจังหวัดอุดรธานี
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุดรธานีเขต 2 ธนาคารกรุงไทยสาขาเทสโก้โลตัส นาดี
สำนักงานสาธารณสุขอำเภอกุมภวาปี ธนาคารกรุงไทยสาขายูดี ทาวน์
กรมพัฒนาและส่งเสริมพลังงาน ธนาคารกรุงไทยสาขา อ.กุมภวาปี
สำนักงานเทศบาลตำบลห้วยเกิ้ง ธนาคารกรุงไทยสาขาพันดอน (เมืองเก่ากุมภวาปี)
สำนักงานเกษตรอำเภอโนนสะอาด ธนาคารกรุงไทยสาขา อ. บ้านผือ
สำนักทะเบียนอำเภอโนนสะอาด ธนาคารกรุงไทยสาขา อ.บ้านดุง
ศูนย์วัฒนธรรมอำเภอโนนสะอาด ธนาคารกรุงไทยสาขา อ.วังสามหมอ
ที่ว่าการอำเภอศรีธาตุ ธนาคารกรุงไทยสาขามหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
สำนักงานเทศบาลตำบลศรีธาตุ ธนาคารกรุงไทยสาขาบ้านห้วย
ที่ว่าการอำเภอโนนสะอาด ธนาคารกรุงไทยสาขาตึกคอม
สำนักงานเกษตรอำเภอศรีธาตุ ธนาคารทหารไทยสาขาอุดรธานี
สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอโนนสะอาด ธนาคารทหารไทยสาขาถนนโพศรี
งานป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรอำเภอโนนสะอาด ธนาคารทหารไทยสาขาบิ๊กซี อุดรธานี
สำนักงานเทศบาลตำบลโนนสะอาด ธนาคารทหารไทยสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี
สำนักงานสาธารณสุขอำเภอวังสามหมอ ธนาคารทหารไทยสาขาบ้านผือ
สำนักงานสาธารณสุขอำเภอโนนสะอาด ธนาคารไทยพานิชย์สาขาอุดรธานี
สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอวังสามหมอ ธนาคารไทยพานิชย์สาขา อ.กุมภวาปี
สำนักงานปศุสัตว์อำเภอวังสามหมอ ธนาคารไทยพานิชย์สาขา อ.บ้านดุง
สำนักงานเกษตรอำเภอวังสามหมอ ธนาคารไทยพานิชย์สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี
ที่ว่าการอำเภอวังสามหมอ ธนาคารไทยพานิชย์สาขาถนนโพศรี
สำนักงานท้องถิ่นอำเภอวังสามหมอ ธนาคารไทยพานิชย์สาขาถนนทหาร
สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอวังสามหมอ ธนาคารไทยพานิชย์สาขาบิ๊กซี อุดรธานี
สำนักงานเทศบาลตำบลวังสามหมอ ธนาคารไทยพานิชย์สาขาเทสโก้โลตัส นาดี
สำนักงานที่ดินจังหวัดอุดรธานี สาขาส่วนแยกหนองวัวซอ ธนาคารไทยพานิชย์สาขาเทสโก้โลตัส อุดรธานี
สำนักงานที่ดินจังหวัดอุดรธานี สาขากุมภวาปี ธนาคารไทยพานิชย์สาขาตึกคอม
ศูนย์บริหารศัตรูพืชจังหวัดขอนแก่น สาขาอุดรธานี ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทยสาขาถนนอุดรดุษฎี อุดรธานี
สำนักงานที่ดินจังหวัดอุดรธานี สาขาศรีธาตุ ธนาคารยูโอบีสาขาอุดรธานี
สำนักงานที่ดินจังหวัดอุดรธานี สาขากุมภวาปี ส่วนแยกโนนสะอาด ธนาคารยูโอบีสาขาถนนโพธิ์ศรี
สำนักงานที่ดินจังหวัดอุดรธานี สาขาวังสามหมอ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาอุดรธานี
สถานีตำรวจภูธรอำเภอนายูง ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาถนนโพศรี
สถานีตำรวจภูธรอำเภอสร้างคอม ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี
สถานีตำรวจภูธรอำเภอไชยวาน ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาตลาดหนองบัว
สถานีตำรวจภูธรกิ่งอำเภอประจักษ์ศิลปาคม ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาบิ๊กซี อุดรธานี
สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองอุดรธานี สาขาโนนสูง ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาโฮมโปร
สถานีตำรวจภูธรอำเภอกู่แก้ว ธนาคารออมสินสาขาอุดรธานี
สถานีตำรวจภูธรอำเภอหนองแสง ธนาคารออมสินสาขา อ.กุมภวาปี
สถานีตำรวจภูธรอำเภอหนองวัวซอ ธนาคารออมสินสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี
สถานีตำรวจภูธรอำเภอกุมภวาปี ธนาคารออมสินสาขา อ.บ้านผือ
สถานีตำรวจภูธรอำเภอศรีธาตุ ธนาคารออมสินสาขา อ.วังสามหมอ
สถานีตำรวจภูธรอำเภอโนนสะอาด ธนาคารออมสินสาขาเทสโก้โลตัส นาดี
สถานีตำรวจภูธรอำเภอวังสามหมอ ธนาคารออมสินสาขาถนนโพศรี
สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี สาขาอำเภอเพ็ญ ธนาคารออมสินสาขาถนนประชารักษา
สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี สาขาอำเภอบ้านผือ ธนาคารออมสินสาขาบ้านบงคำ ภาค
สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี ธนาคารออมสินสาขา อ.บ้านดุง
สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี สาขาอำเภอหนองหาน ธนาคารออมสินสาขาบิ๊กซี อุดรธานี
สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานีแห่งที่ 2 ธนาคารออมสินสาขาตลาดเมืองทอง
สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี สาขาอำเภอกุมภวาปี ธนาคารอาคารสงเคราะห์สาขาอุดรธานี
โรงพยาบาลค่ายประจักษ์ศิลปาคม ธนาคารอาคารสงเคราะห์สาขาถนนทหาร
โรงพยาบาลวัฒนา กรุ๊ป ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
โรงพยาบาลเอกอุดร ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาอุดรธานี
โรงพยาบาลกุมภวาปี ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาโนนสูง
โรงพยาบาลกุดจับ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาพันดอน
โรงพยาบาลกู่แก้ว ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาถนนประชารักษา
โรงพยาบาลไชยวาน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขา อ.บ้านดุง
โรงพยาบาลทุ่งฝน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขา อ.หนองวัวซอ
โรงพยาบาลนายูง ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขา อ.กุมภวาปี
โรงพยาบาลน้ำโสม ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขา อ.หนองหาน
โรงพยาบาลโนนสะอาด ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขา อ.ไชยวาน
โรงพยาบาลบ้านดุง ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขา อ.เพ็ญ
โรงพยาบาลบ้านผือ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขา อ.โนนสะอาด
โรงพยาบาลประจักษ์ศิลปาคม ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขา อ.ศรีธาตุ
โรงพยาบาลเพ็ญ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขา อ.วังสามหมอ
โรงพยาบาลพิบูลย์รักษ์ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขา อ.กู่แก้ว
โรงพยาบาลวังสามหมอ ธนาคารธนชาตสาขาอุดรธานี
โรงพยาบาลศรีธาตุ ธนาคารธนชาตสาขาถนนอุดรดุษฎี
โรงพยาบาลสร้างคอม ธนาคารธนชาตสาขาบิ๊กซี อุดรธานี
โรงพยาบาลหนองวัวซอ ธนาคารธนชาตสาขา อ.สร้างคอม
โรงพยาบาลหนองแสง ธนาคารธนชาตสาขา อ.วังสามหมอ
โรงพยาบาลหนองหาน ธนาคารธนชาตสาขา อ.เพ็ญ
ธนาคารธนชาตสาขาโพศรี 1 ใกล้ห้าแยกน้ำพุ
ธนาคารธนชาตสาขาโพศรี 2
ธนาคารธนชาตสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์สาขาอุดรธานี
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์สาขาIT paza อุดรธานี
ธนาคารเกียรตินาคินสาขาถนนอุดรดุษฎี
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยสาขา UD Town อุดรธานี
ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยสาขาอุดรธานี
Brown House Hotel โรงแรมบราวน์เฮ้าส์
โรงแรมศิวิไลซ์
De Princess Hotel Udonthani
BELLE GRAND HOTEL UDONTHANI
Jamjureehome Udon thani
ZLEEP D Hotel โรงแรม สลีพดี
Brown House Hotel โรงแรมบราวน์เฮ้าส์
Tisa Hotel Udonthani
The Lake เดอะเลค
Amman Unique Hotel
The Resto
The Lake Udon
Baan Worachan Hotel
Charoen Hotel
มยุรี รีสอร์ท
Baanbua Nonlen บ้านบัว นอนเล่น
La Malila Hostel
โรงแรมลีลาวดีเพลส อุดรธานี




 

 

Share:

Facebook

THE THREE TOUCH

โพสล่าสุด

หมวดหมู

กระเบื้องลายไม้

โพสที่เกี่ยวข้อง