Previous
Next


กระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ มีทั้งส่วนที่เหมือนและส่วนที่แตกต่างกันกับกระเบื้องลายไม้เนื้อเซรามิคทั่วไป ที่เหมือนกันก็คือมีการเผาเนื้อกระเบื้องด้วยความร้อนเหมือนๆกัน แต่ส่วนที่ต่างกันก็คือ ในกระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ จะมีการผสมวัตถุดิบพิเศษลงไปในกระบวนการผลิตด้วย นั้นก็คือ ผงหินแกรนิตโต้บด ที่ได้มาจากหินแกรนิตตามธรรมชาติจริงๆลงไปด้วย และใช้อุณหภูมิความร้อนที่สูงมากขึ้นตั้งแต่ 1200-3000 องศาเซลเซียส ใช้เวลาในการเผาที่นานกว่าจนได้เป็นกระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ ที่มีเนื้อแกร่ง มีรูพรุนในเนื้อกระเบื้องน้อย ทำให้กระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ดูดซึมน้ำและความชื้นได้น้อยมากๆ สิ่งสกปรกต่างๆสามารถเข้าไปในเนื้อกระเบื้องได้น้อยกว่าพวกหินอ่อนหรือหินแกรนิตแท้ๆซะอีก และหลังจากที่ปูกระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ เสร็จเรียบร้อยแล้วก็ไม่ต้องเสียเวลาขัดเงาผิวหน้ากระเบื้องอีกด้วย เพราะกระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ จะเคลือบหน้ากระเบื้องมาให้คุณเรียบร้อยแล้ว ช่วยให้คุณประหยัดเงินในส่วนของงานขัดพื้นไปในตัวอีกด้วยนะ


ในบรรดากระเบื้องลายไม้มากมายหลากหลายชนิดที่มีให้เลือกอยู่หลายแบรนด์บนท้องตลาดในปัจจุบัน คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “กระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้” คือหนึ่งในชนิดกระเบื้องลายไม้ ที่คุ้นหูคุ้นตาทุกคนมากที่สุด แต่อาจจะเป็นเพราะกระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ นั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูงกว่ากระเบื้องลายไม้ ชนิดอื่นๆ จึงทำให้ใครหลายๆ คนมองข้ามกระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ไป แต่ในความเป็นจริง คุณทราบหรือไม่ว่าทั่วทั้งโลกนั้นต่างยกย่องให้กระเบื้องเนื้อแกรนิตโต้ เป็นหนึ่งในกระเบื้องที่ดีที่สุดตลอดกาล และถูกเลือกใช้งานมากมายอย่างแพร่หลาย ร่วมใช้กับการออกแบบทั้งภายในและภายนอกอาคารสถานที่สำคัญๆ ต่างๆ อย่างมากมายแล้วทั่วทุกมุมโลก

ข้อดีของ กระเบื้องลายไม้ 

  • ราคาถูกกว่าไม้จริงมากๆ
  • มีความทนทานต่อแรงกด
  • ทนทานต่อความร้อน ไม่ติดไฟ
  • ทำความสะอาดง่าย
  • ไม่มีปัญหาเรื่องปลวกและความชื้น

กระเบื้องของเรา มีมายมายหลากหลายแบบให้คุณได้เลือกใช้ตามความต้องการของแต่ละพื้นที่ในบ้านหรืออาคารของคุณ เป็นกระเบื้องของเราเป็นกระเบื้องเกรดคุณภาพและได้มาตรฐานสากล คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าเมื่อคุณเลือก เดอะตรีทัช คุณจะได้สิ่งที่ดีที่สุดแน่นอน กระเบื้องลายไม้ของเรามีเนื้อหระเบื้องที่หลากหลายให้คุณเลือก

หมายถึง กระเบื้องที่มีการตัดบริเวณขอบรอบข้างให้ตรงเป็นมุมฉากถึงขอบบน ทั้งนี้ ในการผลิตกระเบื้องโดยทั่วไป หลังจากกระเบื้องผ่านการเผาแล้ว กระเบื้องจะเกิดการขยายตัวเล็กน้อย ส่งผลให้ขอบกระเบื้องไม่เรียบตรงเหมือนตอนที่นำมาขึ้นรูปก่อนการเผา การนำกระเบื้องหลังจากที่เผาเรียบร้อยแล้วมาตัดขอบจะทำให้ขอบกระเบื้องที่ได้มีความเรียบตรง เมื่อนำมาปู จะสามารถปูชิตกันได้มากกว่ากระเบื้องที่ไม่ตัดขอบ โดยเว้นร่องยาแนวอย่างน้อย 1-2 มม. ในขณะที่กระเบื้องไม่ตัดขอบหรือขอบมนจะต้องเว้นร่องยาแนวอย่างน้อย 1-2มม. กระเบื้องเซรามิกขัดขอบนั้นเหมาะกับผู้ที่ไม่ชอบเห็นร่องยาแนวเยอะ แต่กระเบื้องขัดขอบเองก็จะมีราคาที่สูงกว่ากระเบื้องปกติค่ะ ดังนั้นสำหรับท่านที่สนใจจะใช้กระเบื้องขัดขอบ อาจจะต้องดูงบประมาณในการซื้อด้วยนะ

กระเบื้องตัดขอบ และไม่ตัดขอบ หากมองแบบผิวเผินคงไม่เห็นถึงความแตกต่าง แต่กระเบื้องทั้งสองแบบนี้มีความต่างกันตั้งแต่กระบวนการผลิต รวมถึงการนำไปใช้งานด้วย ขั้นตอนการผลิตกระเบื้องเซรามิก หลังจากผ่านการเผาแล้ว จะทำให้กระเบื้องเกิดการขยายตัวเล็กน้อย ส่งผลให้ขอบของกระเบื้องไม่เรียบตรงเหมือนตอนที่นำมาขึ้นรูปก่อนการเผา กระเบื้องที่ได้คือ กระเบื้องไม่ตัดขอบ การปูกระเบื้องแบบไม่ตัดขอบนี้ควรเว้นร่องยาแนวอย่างน้อย 3 มิลลิเมตรขึ้นไป เมื่อเป็นแบบนี้ก็อาจจะทำให้การปูพื้นเกิดการไม่เรียบเสมอเป็นเนื้อเดียวกันเท่าแบบขอบตัด แต่ก็จะช่วยลดการเสียหายในเรื่องของกระเบื้องเกิดการระเบิด เพราะกระเบื้องนั้นมีการหดและขยายตัวตลอดเวลาได้ไปในตัวนะ

กระเบื้องลายไม้พื้นผิวมันเป็นกระเบื้องที่มี “พื้นผิวเรียบ มันวาว” เหมาะสำหรับการนำไปปูบริเวณ

  • ห้องรับแขก
  • ห้องนอน
  • หรือภายในอาคาร

เพราะจะช่วยให้บ้านของคุณดูสวยงามและมีกลิ่นอายของความหรูหราเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ถ้าพูดถึงเรื่องกันลื่น กระเบื้องผิวเรียบก็สามารถกันลื่นได้ในระดับหนึ่ง แต่กันลื่นไม่ได้ดีเท่ากระเบื้องผิวด้านกับกระเบื้องผิวหยาบมากเท่าไร แต่กระเบื้องผิวมันจะมีความสวยงาม หรูหรามากกว่ากระเบื้องแบบอื่นนั้นเอง

สำหรับกระเบื้องลายไม้ชนิดนี้จะเป็นกระเบื้องผิวด้าน “พื้นผิวเรียบ ไม่มันวาว” เหมาะสำหรับการนำไปปู

  • พื้นห้องครัว
  • โรงรถ
  • ห้องน้ำ

หรือถ้าหากภายในบ้านของคุณ มีคน 2 วัยอาศัยอยู่ คือ เด็กและผู้สูงอายุ ยิ่งถ้าเป็นลูกๆ หรือพ่อแม่ของเรายิ่งเพิ่มความน่าเป็นห่วง เป็นทวีคูณ จะเหมาะมากที่จะใช้กระเบื้องลายไม้ผิวด้านในการปูพื้น เพราะจะมีลักษณะตามชื่อของมันเลย คือ ด้าน พื้นผิวเรียบและไม่มันวาว ไม่สะท้อนแสง ให้ความรู้สึกสมูท ทำความสะอาดง่าย ไม่ค่อยสกปรก ซึ่งในสมัยก่อนไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากสักเท่าไหร่ เพราะความสวยงามนั้นเรียกได้ว่าสู้กระเบื้องแบบผิวมันแทบไม่ได้เลย แต่เรื่องความปลอดภัยเรียกได้ว่าชนะขาดลอย

ข้อแนะนำ ในการปูกระเบื้องลายไม้ คือ ควรเว้นร่องอย่างน้อย 2 mm. และห้ามปูในตำแหน่งกึ่งกลางของแผ่นพอดี ให้ปูในสัดส่วน 1:3 หรือ 1:4 หรือ ในตำแหน่งเท่ากันเท่านั้นครับ สอบถามเกี่ยวกับการปู

กระเบื้องลายไม้ เดอะตรีทัช

เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการพื้นผิวสัมผัส เหมือนหรือใกล้เคียงไม้จริง 

รีวิว กระเบื้องลายไม้ ประดับบ้าน โครงการ ในอำนาจเจริญ - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก

บริษัทเดอะตรีทัช เอเชีย แปซิฟิค เป็นบริษัทที่ จัดจำหน่าย “กระเบื้องลายไม้” ที่มีเอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างมากในสินค้าประเภทกระเบื้องลายไม้ เพราะสินค้าประเภทกระเบื้องลายไม้ เดอะตรีทัช ได้มีการเลือกมาแล้วว่า สินค้าแต่ละตัวมีการออกแบบลวดลายที่มีเฉพาะตัวโดดเด่นทั้งวัสดุของเราก็เลือกที่มีคุณภาพที่สุด เพื่อให้ลูกค้าของ เดอะตรีทัช ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดไปจากเรา นอกจากนี้ลูกค้าที่สนใจกระเบื้องลายไม้ ท่านยังสามารถมีส่วนร่วมในการออกแบบลายลวดลายการวางแพทเทิร์น ที่เป็นแบบฉบับเฉพาะของตัวท่านเองได้ เพราะเรามีทีมช่างและการออก ผู้มีความเชียวชาญเกี่ยวกับกระเบื้องลายไม้โดยเฉพาะ ไว้ดูแลและเป็นที่ปรึกษาเคียงข้างคุณ

Vision

เราจะเป็นบริษัทผู้นำที่ผลิตและสรรหากระเบื้องตกแต่งเฉพาะทางทุกประเภทให้กับสิ่งปลูกสร้างโดยเน้นนวตกรรมให้กับผลิตภัณฑ์และสร้างตราสินค้าของตนให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในประเทศและตลาดโลก 

Mission

บริษัทฯ ต้องการพัฒนาตราสินค้า “Blezz” และ “TheThreetouch”  ให้เป็นผู้นำตลาดกระเบื้องตกแต่งเฉพาะทางให้ประเทศไทย ด้วยยอดขาย 250 ล้านบาท ภายในปี 2562 และเป็นแบรนด์ระดับโลกให้เป็นที่รู้จักในวงการวัสดุก่อสร้างตกแต่งทั่วโลกในปี 2565

Motto

บริษัท เดอะตรีทัช เอเชียแปซิฟิค จำกัด จำหน่ายกระเบื้องเคนไซ Kenzai Tiles, กระเบื้องสระว่ายน้ำ, กระเบื้องrci, ปูนกาวเวเบอร์ Weber, กระเบื้องเคอร่าไทล์ Kera Tiles พร้อมมอบส่วนลดให้กับทุกๆท่าน ที่จะมีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว รับประกันในการบริการโดยผู้มีประสบการณ์ในวงการกระเบื้องมายาวนาน พร้อมทั้งยังมีบริการรับปูกระเบื้องพร้อม ที่สำคัญที่สุดคือ ความรับผิดชอบ, คุณภาพ และราคาที่ท่านหาไม่ได้จากร้านไหนอีกแล้ว อยู่ในวงการกระเบื้องมากว่า 36 ปี

เดอะตรีทัช ได้รับรางวัลอะไรบ้าง

บริษัท เดอะตรีทัช เอเชีย แปซิฟิค ยังได้รับรางวัลมากมายในการเข้าประกวดต่างที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการมีศักยภาพในการบริหารจัดการที่ดีมากขึ้น บริษัท เดอะตรีทัช ได้รับรางวัลทั้ง SME แห่งชาติ  ครั้งที่ 7 8 9 และรางวัลสุดท้ายคือ  SME แห่งชาติครั้งที่ 10 ซึ่งเป็นรางวัลสุดยอด SME 

  • ชนะการแข่งขันรายการ Shark Tank Thailand ครั้งที่ 1 ได้รับการจับมือร่วมทุนกับ Shark Deal มูลค่า 2 ล้านบาท ด้วย AIP2 Image Processing Chat Bot
  • รางวัลสุดยอด SMEs Startup แห่งชาติ ( ระดับสูงสุด ) ครั้งที่ 3
  • รางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ปี 2018 ( ระดับสูงสุด) ครั้งที่ 10
  • รางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ปี 2017 ( ระดับดีเด่น) ครั้งที่ 9
  • รางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ปี 2016 ( ระดับดีเด่น) ครั้งที่ 8
  • รางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ปี 2015 ( ระดับมาตรฐาน) ครั้งที่ 7
  • รางวัลธรรมาภิบาลดีเด่น ปี 2015 ประจำจังหวัดกรุงเทพมหานคร
  • รางวัล KMUTNB Business Brotherhood ประกวดนวตกรรมเกี่ยวกับ Chatbot และ Image Processing ได้รางวัล 50,000 บาท

ผลงานด้านการพัฒนา Application

  • Application AR Tile เป็น Application จำลองกระเบื้องเสมือนจริงบนมือถือระบบปฎิบัติการ iOS ได้ทุน ITAP มูลค่า 700,000 บาท
  • Application Blezz AR เป็น Application จำลองกระเบื้องเสมือนจริงบนมือถือระบบปฎิบัติการ Android
  • Application AR For Sales เป็น Application Sales Kit สำหรับพนักงานขายกระเบื้อง นำไปใช้ Present งานให้กับลูกค้าหน้างาน สามารถปูกระเบื้องบนหน้างานจริงแบบเสมือน แพร้อมออกใบเสนอราคาได้ทันที
รีวิว กระเบื้องลายไม้ ประดับบ้าน โครงการ ในอำนาจเจริญ - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก
รีวิว กระเบื้องลายไม้ ประดับบ้าน โครงการ ในอำนาจเจริญ - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก
รีวิว กระเบื้องลายไม้ ประดับบ้าน โครงการ ในอำนาจเจริญ - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก

แนะ Application ออกแบบลายกระเบื้องด้วยตัวเอง

AR Tile
แอพฯ สำหรับตกแต่งบ้านโดยเฉพาะโดยใช้กระเบื้องในการตกแต่ง กระเบื้องที่มีให้ในแอฟฯ ก็จะเป็นกระเบื้องลายโบราณ กระเบื้องลายไม้ กระเบื้องหกเหลี่ยม และ กระเบื้องสระว่ายน้ำ แอพฯตัวนี้สามารถใช้งานได้โดยเรียกระบบ AR เพียงแค่ใช้ กล้องในการคำนวนพื้นที่ก็สามารถใช้งานได้แล้ว โดย แอพฯนี้ได้พัฒนามาจาก บจก.วิสดอม ที่พัฒนามาจากปัญหาลูกค้าที่เจอคือ อยากเห็นการปูกระเบื้องออกมาเลย

หลายๆคนมองความสวยงามของกระเบื้องลายไม้อยู่ที่เฉดสีที่มีความฉูดฉาด และลวดลายที่หลากหลายแปลกใหม่ จึงทำให้บ่อยครั้งที่คนทั่วไปมองข้ามกระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ ไป เพราะส่วนมากแล้วโทนของลวดลายและสีสันสำหรับกระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ จะเน้นที่ความเรียบง่าย แต่ดูหรูหราและทันสมัย

พระมงคลมิ่งเมือง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาอำนาจเจริญ สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.อำนาจเจริญ โรงเรียนมูลนิธิสุดีวิทยาวัดไชยาติการาม หมู่บ้านเทียนทอง โครงการ ๒ โรงพยาบาลอำนาจเจริญ ธนาคารกรุงเทพสาขาอำนาจเจริญ
สวนมิ่งมงคล หอนาฬิกาอำนาจเจริญ โรงเรียนเจริญวิทยา  บ้านจามจุรี โครงการ2 โรงพยาบาลเสนางคนิคม ธนาคารกรุงเทพสาขาปทุมราชวงศา
เขาดานพระบาท โรงเรียนอาเวมารีอา บ้านกรวิน อํานาจเจริญ โรงพยาบาลหัวตะพาน ธนาคารกรุงเทพสาขาบิ๊กซี อำนาจเจริญ
วัดถ้ำแสงเพชร โรงเรียนธันยธรณ์พิทยา  หมู่บ้าน แสงทอง อำนาจเจริญ โรงพยาบาลปทุมราชวงศา ธนาคารกสิกรไทยสาขาอำนาจเจริญ
วัดถ้ำแสงแก้ว โรงเรียนธันยธรณ์พิทยา 2  บ้านศรีสุข อำนาจเจริญ โรงพยาบาลชานุมาน ธนาคารกรุงไทยสาขาอำนาจเจริญ
สวนพุทธอุทยาน (สวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา) โรงเรียนคำเขื่อนแก้ววิทยาคม บ้านกรวิน อำนาจเจริญ เฟส 2 โรงพยาบาลพนา ธนาคารกรุงไทยสาขาปทุมราชวงศา
สวนมิ่งเมืองเฉลิมพระเกียรติ โรงเรียนคึมใหญ่วิทยา บ้านเทียนทอง 5 เฟส 2 โรงพยาบาลลืออำนาจ ธนาคารทหารไทยสาขาอำนาจเจริญ
พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน อำนาจเจริญ โรงเรียนจิกดู่วิทยา พิมานธานี 4 โรงพยาบาล.สต.น้ำปลีก ธนาคารไทยพานิชย์สาขาอำนาจเจริญ
โบราณคดีวัดดงเฒ่าเก่า (ใบเสมาพันปี) โรงเรียนชานุมานวิทยาคม เมโทรทาวน์ 5 ชยางกูร โรงพยาบาล.สต.นาแต้ ธนาคารไทยพานิชย์สาขาบิ๊กซี อำนาจเจริญ
วนอุทยานภูสิงห์-ภูผาผึ้ง โรงเรียนนาจิกพิทยาคม โรงพยาบาล.สต.ฟ้าห่วนลืออำนาจ ธนาคารธนชาตสาขาอำนาจเจริญ
หมู่บ้านหมอลำบ้านปลาค้าว โรงเรียนนายมวิทยาคาร โรงพยาบาล.สต.ภักดีเจริญ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาอำนาจเจริญ
พระฤทธิ์ลือชัย (พระเจ้าใหญ่) โรงเรียนนาวังวิทยา โรงพยาบาล.สต.ห้วยไร่ ธนาคารออมสินสาขาอำนาจเจริญ
ประเพณีบุญคูนลาน โรงเรียนนาเวียงจุลดิศวิทยา โรงพยาบาล.สต.ไก่คำ ธนาคารออมสินสาขาปทุมราชวงศา
โบราณคดีบ้านเปือยหัวดง (ใบเสมาพันปี) โรงเรียนน้ำปลีกศึกษา โรงพยาบาล.สต.เชือก ธนาคารอาคารสงเคราะห์สาขาอำนาจเจริญ
โบราณคดี (ใบเสมาพันปี) กลุ่มวัดป่าเรไร โรงเรียนปทุมราชวงศา โรงพยาบาล.สต.ดอนเมย ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาอำนาจเจริญ
โบราณคดี (ใบเสมาพันปี) กลุ่มวัดโพธิ์ศิลา โรงเรียนปลาค้าววิทยานุสรณ์ โรงพยาบาล.สต.นาหมอม้า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาชานุมาน
น้ำตกตาลใหญ่ โรงเรียนพนาศึกษา โรงพยาบาล.สต.นายม ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาปทุมราชวงศา
น้ำตกตาดคันแท โรงเรียนมัธยมแมด โรงพยาบาล.สต.น้ำปลีก ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาพนา
ภูถ้ำพระ โรงเรียนลือวิทยาคม โรงพยาบาล.สต.ดงบังพัฒนา ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาเสนางคนิคม
ภูคำเดือย โรงเรียนลืออำนาจวิทยาคม โรงพยาบาล.สต.ปลาค้าว ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาหัวตะพาน
ดานกระต่าย โรงเรียนศรีคูณวิทยบัลลังก์ โรงพยาบาล.สต.เหล่าพรวน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาลืออำนาจ
จุดชมทิวทัศน์ริมโขง ชานุมาน โรงเรียนศรีเจริญศึกษา โรงพยาบาล.สต.สร้างนกทา ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยสาขาอำนาจเจริญ
เขาคีรีวงกต ภูมะโรง โรงเรียนสร้างนกทาวิทยาคม โรงพยาบาล.สต.หนองมะแซว Ramiarndao Boutique Place
แก่งหินขัน โรงเรียนเสนางคนิคม โรงพยาบาล.สต.คึมใหญ่ Baan Ing Daan
ด่านการค้าชายแดนไทย-ลาว (จุดผ่อนปลนถาวรบ้านยักษ์คุ) โรงเรียนหัวตะพานวิทยาคม โรงพยาบาล.สต.นาผือ โรงแรมฝ้ายขิด
อุทยานแห่งชาติภูสระดอกบัว โรงเรียนอำนาจเจริญ โรงพยาบาล.สต.นาโพธิ์ Nakarin Hotel
มหาเจดีย์พันล้านก้อน โรงเรียนอำนาจเจริญพิทยาคม โรงพยาบาล.สต.โนนโพธิ์ Baan Premsiri
ภูวัด โรงเรียนเทศบาล 1 วัดเทพมงคล โรงพยาบาล.สต.คำน้อย Mekong View Guesthouse
ภูเกษตร โรงเรียนเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ (พุทธอุทยาน) โรงพยาบาล.สต.ภูเขาขาม The Zen Hotel
ภูพนมดี โรงเรียนสาธิตเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ โรงพยาบาล.สต.นาแต้ เจ.พี. เอ็มเมอรัลด์
ภูโพนทอง โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลน้ำปลีก โรงพยาบาล.สต.กุดปลาดุก Wetsawat Place Hotel
พระเจ้าใหญ่ศรีเจริญ โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลปทุมราชวงศา โรงพยาบาล.สต.โนนดู่ The Nine Mansion
วิหารหลวงปู่ขาว อนาลโย โรงเรียนเทศบาลพนา (สามัคคีวิทยา) โรงพยาบาล.สต.นาสีนวน Khemmarat Baandin Resort
หมู่บ้านทอผ้าขิตคำพระ โรงเรียนอนุบาลสาธิตเทศบาลพนา (เทศบาล 2) สาธารณสุขจังหวัดอำนาจเจริญ เกสต์เฮาส์
หนองสามขา โรงเรียนเทศบาลอำนาจ สาธารณสุขอำเภอเมืองอำนาจเจริญ Chansuda Lake View Hotel
ป่าดงใหญ่ วิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ สาธารณสุขอำเภอเสนางคนิคม Hop Inn Ubon Ratchathani
สวนสัตว์เปิดบ้านนาคู วิทยาลัยเทคนิคหัวตะพาน สาธารณสุขอำเภอปทุมราชวงศา Mo Do Ong Place
พระเหลาเทพนิมิด วิทยาลัยอาชึวศึกษาโปลีเทคอำนาจเจริญ สาธารณสุขอำเภอพนา กังหันวินเทจ รีสอร์ท
วัดพระเหลาเทพนิมิด(สถาปัตยกรรมแบบล้านช้าง) วิทยาลัยเทคโนโลยีอำนาจเจริญ (เอ-เทค) สาธารณสุขอำเภอชานุมาน Chatsuree Boutique Resort
ชมพนาเมืองเก่า วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกวรรณ สาธารณสุขอำเภอหัวตะพาน Suwi Coco Boutique Resort
อุทยานดงลิงดอนเจ้าปู่ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตอำนาจเจริญ  สาธารณสุขอำเภอลืออำนาจ Liew Sai Resort
โบราณคดีบ้านโพนเมือง(ใบเสมาพันปี) มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ สำนักงานจังหวัดอำนาจเจริญ
พระธาตุปทุมราชวงศา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย อำนาจเจริญ (วัดสระเกษ) สำนักงานที่ดินจังหวัดอำนาจเจริญ
วัดป่าศรีวิชัยสุวรรณาราม สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดอำนาจเจริญ
ที่ทำการปกครองจังหวัดอำนาจเจริญ
การประปาส่วนภูมิภาคสาขาอำนาจเจริญ
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
วิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ
วิทยาลัยเทคนิคหัวตะพาน
สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดอำนาจเจริญ
ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดอำนาจเจริญ
โรงเรียนอำนาจเจริญ
โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์อำนาจเจริญ(โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 54 จังหวัดอำนาจเจริญ)
สำนักงานแรงงานจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานประกันสังคมจังหวัดอำนาจเจริญ
ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานจัดหางานจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานคลังจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานธนารักษ์พื้นที่อำนาจเจริญ
กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอำนาจเจริญ
ศูนย์พัฒนาสังคม หน่วยที่ 75 จังหวัดอำนาจเจริญ
ศาลจังหวัดอำนาจเจริญ
ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอำนาจเจริญ
โรงพยาบาลอำนาจเจริญ
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานเกษตรจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานประมงจังหวัดอำนาจเจริญ
โครงการชลประทานอำนาจเจริญ
ศูนย์วิจัยและถ่ายทอดเทคโนโลยีอำนาจเจริญ
ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงน้ำจืดอำนาจเจริญ
ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรอำนาจเจริญ
สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์จังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ
สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดอำนาจเจริญ
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานสถิติจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอำนาจเจริญ
สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานการค้าภายในจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานขนส่งจังหวัดอำนาจเจริญ
แขวงทางหลวงอำนาจเจริญ
แขวงทางหลวงชนบทอำนาจเจริญ
หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 51
สำนักงานยุติธรรมจังหวัดอำนาจเจริญ
องค์กรอื่นตามรัฐธรรมนูญ
สำนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอำนาจเจริญ
ทบวง/วิทยาลัย/มหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตอำนาจเจริญ
กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3
กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
องค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ
สำนักงานเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดอำนาจเจริญ
สถานีตำรวจภูธรเมืองอำนาจเจริญ
สถานีตำรวจภูธรชานุมาน
สถานีตำรวจภูธรปทุมราชวงศา
สถานีตำรวจภูธรลืออำนาจ
สถานีตำรวจภูธรพนา
สถานีตำรวจภูธรเสนางคนิคม
สถานีตำรวจภูธรหัวตะพาน
สถานีตำรวจภูธรน้ำปลีก
สถานีตำรวจภูธรปลาค้าว
สถานีตำรวจภูธรโพนทอง
กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ



















 

Share:

Facebook

THE THREE TOUCH

โพสล่าสุด

หมวดหมู

กระเบื้องลายไม้

โพสที่เกี่ยวข้อง