Previous
Next

กระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ มีทั้งส่วนที่เหมือนและส่วนที่แตกต่างกันกับกระเบื้องลายไม้เนื้อเซรามิคทั่วไป ที่เหมือนกันก็คือมีการเผาเนื้อกระเบื้องด้วยความร้อนเหมือนๆกัน แต่ส่วนที่ต่างกันก็คือ ในกระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ จะมีการผสมวัตถุดิบพิเศษลงไปในกระบวนการผลิตด้วย นั้นก็คือ ผงหินแกรนิตโต้บด ที่ได้มาจากหินแกรนิตตามธรรมชาติจริงๆลงไปด้วย และใช้อุณหภูมิความร้อนที่สูงมากขึ้นตั้งแต่ 1200-3000 องศาเซลเซียส ใช้เวลาในการเผาที่นานกว่าจนได้เป็นกระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ ที่มีเนื้อแกร่ง มีรูพรุนในเนื้อกระเบื้องน้อย ทำให้กระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ดูดซึมน้ำและความชื้นได้น้อยมากๆ สิ่งสกปรกต่างๆสามารถเข้าไปในเนื้อกระเบื้องได้น้อยกว่าพวกหินอ่อนหรือหินแกรนิตแท้ๆซะอีก และหลังจากที่ปูกระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ เสร็จเรียบร้อยแล้วก็ไม่ต้องเสียเวลาขัดเงาผิวหน้ากระเบื้องอีกด้วย เพราะกระเบื้องลายไม้เนื้อแกรนิตโต้ จะเคลือบหน้ากระเบื้องมาให้คุณเรียบร้อยแล้ว ช่วยให้คุณประหยัดเงินในส่วนของงานขัดพื้นไปในตัวอีกด้วยนะ

บ้านเป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่คุณใช้เวลาในชีวิตไม่น้อยกว่าที่อื่นๆเลย ถือเป็นสถานที่สำคัญสำหรับการพักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจ จะดีกว่าไหมถ้าคุณ สามารถทำให้บ้านของคุณ ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการพักผ่อน บ่งบอกตัวตนของ คุณ ผ่อนการตกแต่งบ้านตามสไตล์คุณ ปันจจุบัน เราให้ความสนใจกับการตกแต่งบ้านแบบธรรมชาติมากขึ้น โดยการปลูกต้นไม้หรือการใช้ไม้ในการตกแต่งบ้าน ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายไปในตัวเพื่อตอบสนองการพักผ่อนเหมือนเราได้ บรรยากาศฟินๆของธรรมชาติ โดยเฉพาะพื้นและผนัง เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ในบ้านที่เราสามารถสร้างอารมณ์ ความรู้สึกได้มาก พอๆกับเฟอร์นิเจอร์เลย แต่การที่จะนำไม้จริงๆมาทำการตกแต่งทั้งหมดนั้น ก็เป็นเรื่องที่คิดหนักพอสมควร เพราะจากความต้องการที่มากขึ้นในยุคปัจจุบัน ทำให้ราคาของไม้จริงค่อนข้างสูงมากๆหากเป็นไม้เนื้อแข็งสำหรับทำพื้น อีกทั้งการดูแลรักษาที่อยากมากพอสมควร

ข้อดีของ กระเบื้องลายไม้ 

  • ไม่มีปัญหาเรื่องปลวกและความชื้น
  • ทำความสะอาดง่าย
  • มีความทนทานต่อแรงกด
  • ทนทานต่อความร้อน ไม่ติดไฟ
  • ราคาถูกกว่าไม้จริงมากๆ

กระเบื้องของเรา มีมายมายหลากหลายแบบให้คุณได้เลือกใช้ตามความต้องการของแต่ละพื้นที่ในบ้านหรืออาคารของคุณ เป็นกระเบื้องของเราเป็นกระเบื้องเกรดคุณภาพและได้มาตรฐานสากล คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าเมื่อคุณเลือก เดอะตรีทัช คุณจะได้สิ่งที่ดีที่สุดแน่นอน กระเบื้องลายไม้ของเรามีเนื้อหระเบื้องที่หลากหลายให้คุณเลือก

หมายถึง กระเบื้องที่มีการตัดบริเวณขอบรอบข้างให้ตรงเป็นมุมฉากถึงขอบบน ทั้งนี้ ในการผลิตกระเบื้องโดยทั่วไป หลังจากกระเบื้องผ่านการเผาแล้ว กระเบื้องจะเกิดการขยายตัวเล็กน้อย ส่งผลให้ขอบกระเบื้องไม่เรียบตรงเหมือนตอนที่นำมาขึ้นรูปก่อนการเผา การนำกระเบื้องหลังจากที่เผาเรียบร้อยแล้วมาตัดขอบจะทำให้ขอบกระเบื้องที่ได้มีความเรียบตรง เมื่อนำมาปู จะสามารถปูชิตกันได้มากกว่ากระเบื้องที่ไม่ตัดขอบ โดยเว้นร่องยาแนวอย่างน้อย 1-2 มม. ในขณะที่กระเบื้องไม่ตัดขอบหรือขอบมนจะต้องเว้นร่องยาแนวอย่างน้อย 1-2มม. กระเบื้องเซรามิกขัดขอบนั้นเหมาะกับผู้ที่ไม่ชอบเห็นร่องยาแนวเยอะ แต่กระเบื้องขัดขอบเองก็จะมีราคาที่สูงกว่ากระเบื้องปกติค่ะ ดังนั้นสำหรับท่านที่สนใจจะใช้กระเบื้องขัดขอบ อาจจะต้องดูงบประมาณในการซื้อด้วยนะ

กระเบื้องตัดขอบ และไม่ตัดขอบ หากมองแบบผิวเผินคงไม่เห็นถึงความแตกต่าง แต่กระเบื้องทั้งสองแบบนี้มีความต่างกันตั้งแต่กระบวนการผลิต รวมถึงการนำไปใช้งานด้วย ขั้นตอนการผลิตกระเบื้องเซรามิก หลังจากผ่านการเผาแล้ว จะทำให้กระเบื้องเกิดการขยายตัวเล็กน้อย ส่งผลให้ขอบของกระเบื้องไม่เรียบตรงเหมือนตอนที่นำมาขึ้นรูปก่อนการเผา กระเบื้องที่ได้คือ กระเบื้องไม่ตัดขอบ การปูกระเบื้องแบบไม่ตัดขอบนี้ควรเว้นร่องยาแนวอย่างน้อย 3 มิลลิเมตรขึ้นไป เมื่อเป็นแบบนี้ก็อาจจะทำให้การปูพื้นเกิดการไม่เรียบเสมอเป็นเนื้อเดียวกันเท่าแบบขอบตัด แต่ก็จะช่วยลดการเสียหายในเรื่องของกระเบื้องเกิดการระเบิด เพราะกระเบื้องนั้นมีการหดและขยายตัวตลอดเวลาได้ไปในตัวนะ

กระเบื้องลายไม้พื้นผิวมันเป็นกระเบื้องที่มี “พื้นผิวเรียบ มันวาว” เหมาะสำหรับการนำไปปูบริเวณ

  • ห้องรับแขก
  • ห้องนอน
  • หรือภายในอาคาร

เพราะจะช่วยให้บ้านของคุณดูสวยงามและมีกลิ่นอายของความหรูหราเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ถ้าพูดถึงเรื่องกันลื่น กระเบื้องผิวเรียบก็สามารถกันลื่นได้ในระดับหนึ่ง แต่กันลื่นไม่ได้ดีเท่ากระเบื้องผิวด้านกับกระเบื้องผิวหยาบมากเท่าไร แต่กระเบื้องผิวมันจะมีความสวยงาม หรูหรามากกว่ากระเบื้องแบบอื่นนั้นเอง

สำหรับกระเบื้องลายไม้ชนิดนี้จะเป็นกระเบื้องผิวด้าน “พื้นผิวเรียบ ไม่มันวาว” เหมาะสำหรับการนำไปปู

  • พื้นห้องครัว
  • โรงรถ
  • ห้องน้ำ

หรือถ้าหากภายในบ้านของคุณ มีคน 2 วัยอาศัยอยู่ คือ เด็กและผู้สูงอายุ ยิ่งถ้าเป็นลูกๆ หรือพ่อแม่ของเรายิ่งเพิ่มความน่าเป็นห่วง เป็นทวีคูณ จะเหมาะมากที่จะใช้กระเบื้องลายไม้ผิวด้านในการปูพื้น เพราะจะมีลักษณะตามชื่อของมันเลย คือ ด้าน พื้นผิวเรียบและไม่มันวาว ไม่สะท้อนแสง ให้ความรู้สึกสมูท ทำความสะอาดง่าย ไม่ค่อยสกปรก ซึ่งในสมัยก่อนไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากสักเท่าไหร่ เพราะความสวยงามนั้นเรียกได้ว่าสู้กระเบื้องแบบผิวมันแทบไม่ได้เลย แต่เรื่องความปลอดภัยเรียกได้ว่าชนะขาดลอย

ข้อแนะนำ ในการปูกระเบื้องลายไม้ คือ ควรเว้นร่องอย่างน้อย 2 mm. และห้ามปูในตำแหน่งกึ่งกลางของแผ่นพอดี ให้ปูในสัดส่วน 1:3 หรือ 1:4 หรือ ในตำแหน่งเท่ากันเท่านั้นครับ สอบถามเกี่ยวกับการปู

กระเบื้องลายไม้ เดอะตรีทัช

เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการพื้นผิวสัมผัส เหมือนหรือใกล้เคียงไม้จริง 

รีวิว กระเบื้องลายไม้ ประดับบ้าน โครงการ ในอุบลราชธานี - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก

บริษัทเดอะตรีทัช เอเชีย แปซิฟิค เป็นบริษัทที่ จัดจำหน่าย “กระเบื้องลายไม้” ที่มีเอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างมากในสินค้าประเภทกระเบื้องลายไม้ เพราะสินค้าประเภทกระเบื้องลายไม้ เดอะตรีทัช ได้มีการเลือกมาแล้วว่า สินค้าแต่ละตัวมีการออกแบบลวดลายที่มีเฉพาะตัวโดดเด่นทั้งวัสดุของเราก็เลือกที่มีคุณภาพที่สุด เพื่อให้ลูกค้าของ เดอะตรีทัช ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดไปจากเรา นอกจากนี้ลูกค้าที่สนใจกระเบื้องลายไม้ ท่านยังสามารถมีส่วนร่วมในการออกแบบลายลวดลายการวางแพทเทิร์น ที่เป็นแบบฉบับเฉพาะของตัวท่านเองได้ เพราะเรามีทีมช่างและการออก ผู้มีความเชียวชาญเกี่ยวกับกระเบื้องลายไม้โดยเฉพาะ ไว้ดูแลและเป็นที่ปรึกษาเคียงข้างคุณ

Vision

เราจะเป็นบริษัทผู้นำที่ผลิตและสรรหากระเบื้องตกแต่งเฉพาะทางทุกประเภทให้กับสิ่งปลูกสร้างโดยเน้นนวตกรรมให้กับผลิตภัณฑ์และสร้างตราสินค้าของตนให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในประเทศและตลาดโลก 

Mission

บริษัทฯ ต้องการพัฒนาตราสินค้า “Blezz” และ “TheThreetouch”  ให้เป็นผู้นำตลาดกระเบื้องตกแต่งเฉพาะทางให้ประเทศไทย ด้วยยอดขาย 250 ล้านบาท ภายในปี 2562 และเป็นแบรนด์ระดับโลกให้เป็นที่รู้จักในวงการวัสดุก่อสร้างตกแต่งทั่วโลกในปี 2565

Motto

บริษัท เดอะตรีทัช เอเชียแปซิฟิค จำกัด จำหน่ายกระเบื้องเคนไซ Kenzai Tiles, กระเบื้องสระว่ายน้ำ, กระเบื้องrci, ปูนกาวเวเบอร์ Weber, กระเบื้องเคอร่าไทล์ Kera Tiles พร้อมมอบส่วนลดให้กับทุกๆท่าน ที่จะมีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว รับประกันในการบริการโดยผู้มีประสบการณ์ในวงการกระเบื้องมายาวนาน พร้อมทั้งยังมีบริการรับปูกระเบื้องพร้อม ที่สำคัญที่สุดคือ ความรับผิดชอบ, คุณภาพ และราคาที่ท่านหาไม่ได้จากร้านไหนอีกแล้ว อยู่ในวงการกระเบื้องมากว่า 36 ปี

เดอะตรีทัช ได้รับรางวัลอะไรบ้าง

บริษัท เดอะตรีทัช เอเชีย แปซิฟิค ยังได้รับรางวัลมากมายในการเข้าประกวดต่างที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการมีศักยภาพในการบริหารจัดการที่ดีมากขึ้น บริษัท เดอะตรีทัช ได้รับรางวัลทั้ง SME แห่งชาติ  ครั้งที่ 7 8 9 และรางวัลสุดท้ายคือ  SME แห่งชาติครั้งที่ 10 ซึ่งเป็นรางวัลสุดยอด SME 

  • ชนะการแข่งขันรายการ Shark Tank Thailand ครั้งที่ 1 ได้รับการจับมือร่วมทุนกับ Shark Deal มูลค่า 2 ล้านบาท ด้วย AIP2 Image Processing Chat Bot
  • รางวัลสุดยอด SMEs Startup แห่งชาติ ( ระดับสูงสุด ) ครั้งที่ 3
  • รางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ปี 2018 ( ระดับสูงสุด) ครั้งที่ 10
  • รางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ปี 2017 ( ระดับดีเด่น) ครั้งที่ 9
  • รางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ปี 2016 ( ระดับดีเด่น) ครั้งที่ 8
  • รางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ปี 2015 ( ระดับมาตรฐาน) ครั้งที่ 7
  • รางวัลธรรมาภิบาลดีเด่น ปี 2015 ประจำจังหวัดกรุงเทพมหานคร
  • รางวัล KMUTNB Business Brotherhood ประกวดนวตกรรมเกี่ยวกับ Chatbot และ Image Processing ได้รางวัล 50,000 บาท

ผลงานด้านการพัฒนา Application

  • Application AR Tile เป็น Application จำลองกระเบื้องเสมือนจริงบนมือถือระบบปฎิบัติการ iOS ได้ทุน ITAP มูลค่า 700,000 บาท
  • Application Blezz AR เป็น Application จำลองกระเบื้องเสมือนจริงบนมือถือระบบปฎิบัติการ Android
  • Application AR For Sales เป็น Application Sales Kit สำหรับพนักงานขายกระเบื้อง นำไปใช้ Present งานให้กับลูกค้าหน้างาน สามารถปูกระเบื้องบนหน้างานจริงแบบเสมือน แพร้อมออกใบเสนอราคาได้ทันที
รีวิว กระเบื้องลายไม้ ประดับบ้าน โครงการ ในอุบลราชธานี - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก
รีวิว กระเบื้องลายไม้ ประดับบ้าน โครงการ ในอุบลราชธานี - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก
รีวิว กระเบื้องลายไม้ ประดับบ้าน โครงการ ในอุบลราชธานี - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก - ร้านกระเบื้องใกล้ฉัน ของดีพรีเมี่ยม ราคาถูก

แนะ Application ออกแบบลายกระเบื้องด้วยตัวเอง

AR Tile
แอพฯ สำหรับตกแต่งบ้านโดยเฉพาะโดยใช้กระเบื้องในการตกแต่ง กระเบื้องที่มีให้ในแอฟฯ ก็จะเป็นกระเบื้องลายโบราณ กระเบื้องลายไม้ กระเบื้องหกเหลี่ยม และ กระเบื้องสระว่ายน้ำ แอพฯตัวนี้สามารถใช้งานได้โดยเรียกระบบ AR เพียงแค่ใช้ กล้องในการคำนวนพื้นที่ก็สามารถใช้งานได้แล้ว โดย แอพฯนี้ได้พัฒนามาจาก บจก.วิสดอม ที่พัฒนามาจากปัญหาลูกค้าที่เจอคือ อยากเห็นการปูกระเบื้องออกมาเลย

ที่สำคัญที่สุดก็คือ ความเรียบง่ายที่ว่ามานี้จะสามารถเข้ากันได้กับการตกแต่งบ้านในทุกๆ สไตล์ และยืนระยะได้แบบที่สวยเหนือกาลเวลา เพราะไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปอย่างไร ความเรียบหรูก็ยังคงเป็นสิ่งที่ดูได้สวยงามตลอดไม่เบื่อไปตามกาลเวลาเลย ต่างจากลวดลายแปลกๆ ที่วันหนึ่งก็อาจตกเทรนด์ และหมดกระแสนิยมไปตามกาลเวลาที่ผ่านเลยไป

 

วัดใต้พระเจ้าใหญ่องค์ตื้อ ตลาดโต้รุ่งราชบุตร ท่าอากาศยานอุบลราชธานี มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ศุภาลัย วิลล์ อุบลราชธานี โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ โรงแรมเอ็กเซลล่า
ห้วยวังนอง เซนทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี สถานีรถไฟอุบลราชธานี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ศูนย์อุบลราชธานี The Grand Condo @Ubon เดอะแกรนด์คอนโด แอดอุบล โรงพยาบาลราชเวชอุบลราชธานี บีทู อุบล บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต
วัดป่าปากโดม ตลาดใหญ่ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดอุบลราชธานี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี คอนโดกัลปพฤกษ์ แกรนด์ อุบลราชธานี โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ โรงแรม เดอ ลีท
แก่งหินงาม (หาดชมดาว) อ.นาตาล ถนนคนเดินเขมราฐ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ศูนย์วิทยพัฒนาจังหวัดอุบลราชธานี คอนโด ศุภชัย ทาวเวอร์ โรงพยาบาลอุบลรักษ์ธนบุรี วี โฮเต็ล
ราชธานีอโศก บ้านปะอาว มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตอุบลราชธานี Escent Ubonratchthani – เอสเซ็นท์ อุบลราชธานี โรงพยาบาลเอกชนร่มเกล้า Luck Esan Loft
วัดสวนหินผานางคอย ตลาดช่องเม็ก มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ศูนย์การศึกษาอุบลราชธานี บ้านเอื้ออาทรห้วยคุ้ม โรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น โรงแรม เบทเทอร์เพลส
ผาชะนะได อุบล พลาซ่า มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น หมู่บ้านเจริญทรัพย์วิลล่า โครงการ 11 โรงพยาบาลโขงเจียม โรงแรม ณ นา ฮานิ
สามพันโบก (ทางลงที่2) โรบินสัน อุบลราชธานี มหาวิทยาลัยราชธานี I Condo โรงพยาบาลเขมราฐ โรงแรมเป็นตาฮัก
วัดศรีอุบลรัตนาราม ห้างสกุลไทยสรรพสินค้า วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์ ศุภาลัย พรีโม่ อุบลราชธานี โรงพยาบาลเขื่องใน โรงแรมอีโค่ อินน์
หนองหญ้าม้า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ อุบลราชธานี วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี โครงการบ้านอรุณโฮม โรงพยาบาลพระยุพราชเดชอุดม ฮ็อป อินน์ อุบลราชธานี
ทะเลสาบตามฤดูกาล แม็คโคร อุบลราชธานี วิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี บ้านศิริทรัพย์ 1 ห้วยวังนอง โรงพยาบาลดอนมดแดง ที3 เฮาส์
น้ำตกตาดโตน แม็คโคร วารินชำราบ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ศุภาลัย โมด้า อุบลราชธานี โรงพยาบาลตระการพืชผล โรงแรมเดอะ ริช
วัดภูเขาแก้ว วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีอุบลราชธานี บ้านเออร์เบิล ไลฟ์ urbanlife โรงพยาบาลตาลสุม เดอะ บลิส อุบล
หาดสลึง วิทยาลัยการสารพัดช่างอุบลราชธานี โครงการบ้านวาริน โรงพยาบาลทุ่งศรีอุดม เดอะ กู๊ส คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล
น้ำตกทุ่งนาเมือง วิทยาลัยเทคนิคเดชอุดม บ้านกัญญาวิลล์1 โรงพยาบาลนาจะหลวย โรงแรมคำแพง
น้ำตกโบกลึก วิทยาลัยเทคนิคตระการพืชผล หมู่บ้านเจริญทรัพย์วิลล่าโครงการ10 โรงพยาบาลนาตาล โรงแรมยูโฮเทล
สวนเสือตระการ วิทยาลัยการอาชีพวารินชำราบ หมู่บ้านเจริญทรัพย์ 12 โรงพยาบาลนาเยีย โรงแรมชิค ลีฟวิง
วัดหลวง อุบลราชธานี วิทยาลัยเทคนิคเขมราฐ โครงการอัพทาวน์ ดีไลท์ บ้านจัดสรรอุบล Uptown Delight Residential Project โรงพยาบาลน้ำขุ่น โรงแรมทอแสง อุบล
วัดแจ้ง วิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหาร โครงการชยางกูรวิลเลจ โรงพยาบาลน้ำยืน wish hotel
อุทยานแห่งชาติผาแต้ม วิทยาลัยเทคโนโลยีอาชีวศึกษาอุบลราชธานี หมู่บ้านภัคภิรมย์ 5 โรงพยาบาลบุณฑริก โรงแรมเดอพราวด์
น้ำตกห้วยทรายใหญ่(แก่งอีเขียว) โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช โรงพยาบาลโพธิ์ไทร โรงแรมระพีพรรณวิลล์
ภูหินด่าง โรงเรียนนารีนุกูล โรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร โรงแรมเอพลัส
น้ำตกห้วยทรายใหญ่ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ อุบลราชธานี โรงพยาบาลม่วงสามสิบ สุนี แกรนด์ โฮเต็ล
ห้วยม่วง โรงเรียนนารีนุกูล 2 โรงพยาบาลวารินชำราบ โรงแรมเนวาด้า คอนเวนชั่น โฮเทล
บ้านสองคอน โรงเรียนปทุมพิทยาคม โรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์ 168 สตูดิโอ โฮเต็ล อุบลราชธานี
วัดบูรพา โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32 โรงพยาบาลศรีเมืองใหม่ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี
วัดดอนธาตุ โรงเรียนหนองขอนวิทยา โรงพยาบาลสว่างวีระวงศ์ ธนาคารกสิกรไทยสาขาถนนพรหมราช อุบลราชธานี
เถาวัลย์ยักษ์ โรงเรียนหนองบ่อสามัคคีวิทยา โรงพยาบาลสำโรง ธนาคารกสิกรไทยสาขาถนนชยางกูร อุบลราชธานี
ปราสาทบ้านเบญจ์ โรงเรียนอุบลราชธานีศรีวนาลัย โรงพยาบาลสิรินธร ธนาคารกสิกรไทยสาขาสุนีย์ทาวเวอร์ อุบลราชธานี
วัดภูหล่น {ปฐมสมถะ วิปัสสนาสถาน ของ ท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต”} โรงเรียนเกษมสีมาวิทยาคาร โรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก ธนาคารกสิกรไทยสาขาเดชอุดม
วัดสว่างอารมณ์ โรงเรียนโนนกุงวิทยาคม เทศบาลนครอุบลราชธานี ธนาคารกสิกรไทยสาขาพิบูลมังสาหาร
หนองขุหลุ โรงเรียนมัธยมตระการพืชผล เทศบาลตำบลพิบูลมังสาหาร ธนาคารกสิกรไทยสาขาวารินชำราบ
ที่ทำการอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย โรงเรียนสะพือวิทยาคาร เทศบาลเมืองวารินชำราบ ธนาคารกสิกรไทยสาขาเขมราฐ
แก่งศิลาทิพย์ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี กองกำกับการ 6 กองตำรวจทางหลวงอุบลราชธานี ธนาคารกสิกรไทยสาขาตลาดบิ๊กซีอุบลราชธานี
หาดวัดใต้ ฐานปฏิบัติการตำรวจตระเวนชายแดน ธนาคารกสิกรไทยสาขาตระการพืชผล
ลานผาผึ้ง สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเขมราฐ ธนาคารกสิกรไทยสาขาเขื่องใน
ขุหลุ สำนักงานเกษตรอำเภอเขมราฐ ธนาคารกสิกรไทยธนาคารกรุงเทพ
ภูผาแต้ม สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอเขมราฐ ธนาคารกสิกรไทยสาขาเซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี
วัดโขงเจียม สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่อุบลราชธานี สาขาเขมราฐ ธนาคารกสิกรไทยสาขาอุบลราชธานี
สวนสาธารณะแก่งสะพือ สำนักงานเทศบาลตำบลเขมราฐ ธนาคารกสิกรไทยสาขากิโลศูนย์
Ko Phu Kratae สำนักงานศึกษาธิการอำเภอเขมราฐ ธนาคารกสิกรไทยสาขาถนนสรรพสิทธิ์ อุบลราชธานี
วัดนาควาย ที่ว่าการอำเภอเขมราฐ ธนาคารกสิกรไทยสาขาเทสโก้ โลตัส อุบลราชธานี
ศูนย์ศิลปวัฒนธรรมกาญจนาภิเษกอุบลราชธานี กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 หมวดมวลชนสัมพันธ์ ธนาคารกสิกรไทยสาขาบิ๊กซี อุบลราชธานี
วัดบุ่งขี้เหล็ก ตำบลนาแวง หน่วยตำรวจน้ำเขมราฐ ธนาคารกสิกรไทยสาขาสุนีย์ทาวเวอร์ อุบลราชธานี
วัดทุ่งศรีวิไล กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 ธนาคารกสิกรไทยสาขาเขมราฐ
แก่งช้างหมอบ ที่ว่าการกิ่งอำเภอนาตาล ธนาคารกสิกรไทยสาขาเดชอุดม
แพกรีนรูฟ สำนักงานสาธารณสุขกิ่งอำเภอนาตาล ธนาคารกสิกรไทยสาขาตระการพืชผล
Sam Phan Bok สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอนาตาล ธนาคารกสิกรไทยสาขาเทสโก้ โลตัส เดชอุดม
หุบเขาลึก สำนักงานเทศบาลตำบลโพธิ์ไทร ธนาคารกสิกรไทยสาขาเทสโก้ โลตัส พิบูลมังสาหาร
วัดปากโดมเทพนิมิต สำนักงานสาธารณสุขอำเภอโพธิ์ไทร ธนาคารกสิกรไทยสาขาน้ำยืน
น้ำตกตาดไฮ สำนักงานเกษตรอำเภอโพธิ์ไทร ธนาคารกสิกรไทยสาขาวารินชำราบ
ภูสมุย ที่ว่าการอำเภอโพธิ์ไทร ธนาคารกสิกรไทยสาขาบิ๊กซี วารินชำราบ
หอไตรกลางน้ำ สำนักงานปศุสัตว์อำเภอโพธิ์ไทร ธนาคารกรุงไทยสาขาเซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี
เสาเฉลียงใหญ่ สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอโพธิ์ไทร ธนาคารกรุงไทยสาขาโขงเจียม
ทุ่งดอกกระดุมทอง สำนักงานเกษตรอำเภอกุดข้าวปุ้น ธนาคารกรุงไทยสาขาเดชอุดม
บ้านขุนภูรีประศาสน์ สำนักงานเทศบาลตำบลกุดข้าวปุ้น ธนาคารกรุงไทยสาขาบิ๊กซี อุบลราชธานี
วัดป่าไทรงาม สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอกุดข้าวปุ้น ธนาคารกรุงไทยสาขาถนนชยางกูร อุบลราชธานี
ภูผาขาม ที่ว่าการอำเภอกุดข้าวปุ้น ธนาคารกรุงไทยสาขาถนนสรรพสิทธิ์ อุบลราชธานี
สะพานแขวน แก่งตะนะ – ดอนตะนะ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอกุดข้าวปุ้น ธนาคารกรุงไทยสาขาถนนอุปราช อุบลราชธานี
สวนสาธารณ ภูหล่น หมวดตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 ธนาคารกรุงไทยสาขาเทสโก้ โลตัส เดชอุดม
วัดคูเดื่อ จุดตรวจจุดสกัดบ้านหึ่งถาวร ธนาคารกรุงไทยสาขาเทสโก้ โลตัส พิบูลมังสาหาร
อุทยาแห่งชาติผาแต้ม สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอตระการพืชผล ธนาคารกรุงไทยสาขาบิ๊กซี วารินชำราบ
อุทยานแห่งชาติแก่งตะนะ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอตระการพืชผล ธนาคารกรุงไทยสาขาบุณฑริก
วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว สำนักงานเทศบาลตำบลตระการพืชผล ธนาคารกรุงไทยสาขามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
น้ำตกแสงจันทร์(น้ำตกลงรู) ที่ว่าการอำเภอตระการพืชผล ธนาคารกรุงไทยสาขายิ่งเจริญปาร์ค
น้ำตกห้วยหลวง สำนักงานปศุสัตว์อำเภอตระการพืชผล ธนาคารกรุงไทยสาขาวารินชำราบ
หาดชมดาว, แก่งชมดาว ตำรวจทางหลวง ธนาคารกรุงไทยสาขาสี่แยกกิโลศูนย์ อุบลราชธานี
อุทยานแห่งชาติภูจองนายอย สำนักงานป่าไม้เขตอุบลราชธานี ธนาคารกรุงไทยสาขาอุบลราชธานี
น้ำตกสร้อยสวรรค์ สำนักงานเกษตรอำเภอม่วงสามสิบ ธนาคารกรุงไทยสาขาอุบลวัสดุ อุบลราชธานี
วัดพระธาตุหนองบัว สำนักงานสาธารณสุขอำเภอศรีเมืองใหม่ ธนาคารกรุงไทยสาขาสุนีย์ทาวเวอร์ อุบลราชธานี
วัดหนองป่าพง สำนักงานสาธารณสุขอำเภอม่วงสามสิบ ธนาคารกรุงไทยสาขาตระการพืชผล
จุดชมวิวแม่น้ำสองสี สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอศรีเมืองใหม่ ธนาคารกรุงไทยธนาคารทหารไทย
พัทยาน้อย อุบลราชธานี สำนักงานเทศบาลตำบลม่วงสามสิบ ธนาคารกรุงไทยสาขาเซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี
วัดป่านานาชาติ (Wat Pah Nanachat) สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอม่วงสามสิบ ธนาคารกรุงไทยสาขาถนนพรหมราช อุบลราชธานี
วัดทุ่งศรีเมือง สำนักงานศึกษาธิการอำเภอม่วงสามสิบ ธนาคารกรุงไทยสาขาอุบลราชธานี
เสาเฉลียง ที่ว่าการอำเภอม่วงสามสิบ ธนาคารแลนด์แอนด์เฮาส์สาขาอุบลราชธานี
เสาหินทรายรูปเห็ดแปลกตา ที่ว่าการอำเภอศรีเมืองใหม่ ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี
ภูจอง สำนักงานเทศบาลตำบลศรีเมืองใหม่ ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาช่องเม็ก
วัดถ้ำคูหาสวรรค์ สำนักงานศึกษาธิการอำเภอศรีเมืองใหม่ ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาตลาดบ้านดู่ อุบลราชธานี
ทุ่งศรีเมือง สถานีอนุรักษ์พันธุ์ไม้ป่าอุบลราชธานี ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาตลาดหนองบัว อุบลราชธานี
ผาชัน ที่ทำการตำรวจชายแดนยางสักกระโพหลุ่ม ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาบิ๊กซี วารินชำราบ
ขัวน้อยบ้านชีทวน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเหล่าเสือโก้ก ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาบิ๊กซี อุบลราชธานี
ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว อุทยานแห่งชาติผาแต้ม ที่ว่าการกิ่งอำเภอเหล่าเสือโก้ก ธนาคารไทยพาณิชย์สาขามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
ป่าดงนาทาม สำนักงานสาธารณสุขอำเภอดอนมดแดง ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาวารินชำราบ
สามพันโบก สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอดอนมดแดง ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาอุบลราชธานี
สถานปฏิบัติธรรมวัดถ้ำวังผาพญานาคราช ที่ว่าการอำเภอดอนมดแดง ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาเดชอุดม
วัดถ้ำเหวสินธุ์ชัย สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอเขื่องใน ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาเทสโก้ โลตัส อุบลราชธานี
สามเหลี่ยมมรกต สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเขื่องใน ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาตระการพืชผล
วนอุทยานน้ำตกผาหลวง สำนักงานเทศบาลตำบลเขื่องใน ธนาคารธนชาตสาขาอุบลราชธานี
วัดมหาวนารามวรวิหาร ที่ว่าการอำเภอเขื่องใน ธนาคารธนชาตสาขาวารินชำราบ
หาดคูเดื่อ สำนักงานปศุสัตว์อำเภอเขื่องใน ธนาคารไอซีบีซีสาขาอุบลราชธานี
วัดบ้านนาเมือง สำนักงานเกษตรอำเภอเขื่องใน ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทยธนาคารกรุงศรีอยุธยา
หาดทรายสูง บ้านลาดเจริญ เขมราฐ สำนักงานสหกรณ์อำเภอเขื่องใน ธนาคารเกียรตินาคินสาขาอุบลราชธานี
เขื่อนปากมูล สำนักงานเทศบาลตำบลบ้านด่าน ธนาคารยูโอบีสาขาอุบลราชธานี
พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอุบลราชธานี หน่วยตำรวจน้ำโขงเจียม ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาเทสโก้โลตัสวารินชำราบ
แก่งลำดวน ที่ว่าการอำเภอโขงเจียม ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาเซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี
วัดปากแซง สำนักงานสาธารณสุขอำเภอโขงเจียม ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาอุบลราชธานี
สำนักงานเกษตรอำเภอโขงเจียม ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาถนนชยางกูร อุบลราชธานี
ศูนย์วิจัยข้าวอุบลราชธานี ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขามหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สำนักงานสาธารณสุขอำเภอตาลสุม ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาตลาดหนองบัว อุบลราชธานี
สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอตาลสุม ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาสุนีย์ทาวเวอร์ อุบลราชธานี
ที่ว่าการอำเภอตาลสุม ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาวารินชำราบ
สำนักงานเทศบาลตำบลตาลสุม ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาปตท.วารินชำราบ
สำนักงานเกษตรอำเภอตาลสุม ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาเดชอุดม
สถานีบำรุงพันธุ์สัตว์อุบลราชธานี ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาม่วงสามสิบ
สำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 12 ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาพิบูลมังสาหาร
สำนักงานเทศบาลตำบลอุบล ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาธรุกิจยานยนต์อุบลราชธานี
สำนักงานการไปรษณีย์เขต 10(ไปรษณีย์วนารมย์) ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาบิ๊กซีอุบลราชธานี
ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ 7 อุบลราชธานี ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาเทสโก้โลตัสวารินชำราบ
ศูนย์สำรวจอุทกวิทยาอุบลราชธานี ธนาคารทิสโก้สาขาอุบลราชธานี
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 อุบลราชธานีกองบัญชีเขตแผนกคลังพัสดุ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยสาขาอุบลราชธานี
แขวงการทางอุบลราชธานีที่ 2 ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยสาขาเดชอุดม
สำนักงานโยธาธิการที่ 7 ธนาคารออมสินสาขาเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี
สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9(ป่าไม้เขตอุบลราชธานีเดิม) ธนาคารออมสินสาขาตระการพืชผล
สำนักงานศิลปากรที่ 11 อุบลราชธานี ธนาคารออมสินสาขานาจะหลวย (ธนาคารชุมชน)
กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 ธนาคารออมสินสาขาน้ำยืน
สำนักงานเทศบาลตำบลพิบูลมังสาหาร ธนาคารออมสินสาขาพิบูลมังสาหาร
สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพิบูลมังสาหาร ธนาคารออมสินสาขาวารินชำราบ
สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอพิบูลมังสาหาร ธนาคารออมสินสาขาศรีเมืองใหม่
สำนักงานเกษตรอำเภอพิบูลมังสาหาร ธนาคารออมสินสาขาเขตอุบลราชธานี 1
สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอพิบูลมังสาหาร ธนาคารออมสินสาขาอุบลราชธานี
ที่ว่าการอำเภอพิบูลมังสาหาร ธนาคารออมสินสาขาศูนย์เงินสด (อุบลราชธานี)
สำนักงานตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 5 ธนาคารออมสินสาขาภาค 12 อุบลราชธานี
ศูนย์ทรัพยากรน้ำบาดาลภาค 7 อุบลราชธานี ธนาคารออมสินสาขาถนนยุทธภัณฑ์ อุบลราชธานี
ศูนย์ประสานงานสาธารณสุขอำเภอพิบูลมังสาหาร ธนาคารออมสินสาขาถนนชยางกูร อุบลราชธานี
ศูนย์พัฒนาปศุสัตว์อำเภอพิบูลมังสาหาร ธนาคารออมสินสาขาเขมราฐ
สำนักงานปศุสัตว์อำเภอพิบูลมังสาหาร ธนาคารออมสินสาขาเขื่องใน
สถานีพิบูลมังสาหาร องค์การรับส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ ธนาคารออมสินสาขาเดชอุดม
ที่ว่าการกิ่งอำเภอสว่างวีระวงศ์ ธนาคารออมสินสาขาโพธิ์ไทร (ธนาคารชุมชน)
ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ธนาคารออมสินสาขาซิตี้มอลล์ สุนีย์ทาวเวอร์ อุบลราชธานี
ธนาคารออมสินสาขาถนนแจ้งสนิท อุบลราชธานี
ธนาคารธนชาตสาขาอุบลราชธานี
ธนาคารธนชาตสาขาถนนสรรพสิทธิ์ อุบลราชธานี่
ธนาคารธนชาตสาขาวารินชำราบ
ธนาคารอาคารสงเคราะห์สาขาอุบลราชธานี
ธนาคารอาคารสงเคราะห์สาขาย่อยเซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาอุบลราชธานี
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาเดชอุดม
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาตระการพืชผล
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาพิบูลมังสาหาร
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาเขมราฐ
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาเขื่องใน
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาน้ำยืน
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาวารินชำราบ
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาบุณฑริก
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาสำโรง
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาม่วงสามสิบ
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาศรีเมืองใหม่
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาบ้านกอก เขื่องใน
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาคำเจริญ ตระการพืชผล
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาย่อยตลาดดอนกลาง อุบลราชธานี


















 

Share:

Facebook

THE THREE TOUCH

โพสล่าสุด

หมวดหมู

กระเบื้องลายไม้

โพสที่เกี่ยวข้อง